Khai giảng lớp tiếng Hàn khóa 4

  • 21/02/2017
  • 1528
Sáng ngày 20 tháng 02 năm 2017 Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum đã tổ chức khai giảng lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc khóa 04 tại Hội trường Trung tâm.

 Tham dự khai giảng có Lãnh đạo Trung tâm, phòng Dạy nghề, phòng Thông tin thị trường lao động cùng hơn 30 Học viên đăng ký học tiếng Hàn đã có mrặt.

 

Tại buổi khai giảng Ông Trần Xuân Đa - Phó Giám đốc Tung tâm phát biểu: Sau nhiều năm gián đoạn, ngày 17/5/2016 Việt Nam và Hàn Quốc đã ký lại bản ghi nhớ về hợp tác đưa lao động Việt Nam sang Hàn Quốc làm việc theo chương trình cấp phép lao động EPS. Đây là lớp đạo tạo khóa 4 do Trung tâm tổ chức đào tạo kể từ sau khi Hàn Quốc tiếp nhận lao động Việt Nam trở lại làm việc.

 

 

 

Bà Bích Trâm - đại diện phòng TTTTLĐ phổ biến Chương trình XKLĐ

Cũng tại buổi khai giảng đại diện phòng Thông tin thị trường lao động phổ biến Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc và trả lời những thắc mắc của học viên về chương trình XKLĐ tại Hàn Quốc và một số nước khác;

 

 

Ông Đặng Văn Khuyến - Phó trưởng phòng Dạy nghề phổ biến nội quy

 Ông Đặng Văn Khuyến - Phó trưởng phòng Dạy nghề phổ biến nội quy, quy chế của khóa học và những quyền lợi cũng như nghĩa vụ của học viên trong thời gian học đồng thời căn dặn học viên đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, đi học đầy đủ, đảm bảo thời gian, thực hiện đúng nội quy quy định của Trung tâm.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum tiếp tục chiêu sinh và tổ chức mở thêm các lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc trong năm 2017 cho các đối tượng có nhu cầu học tiếng và đi lao động tại Hàn Quốc. Buổi lễ khai giảng kết thúc và thành công tốt đẹp ./.

 

Phòng Dạy nghề - Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum