Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum đào tạo tiếng Hàn Quốc đạt kết quả cao trong kỳ thi

  • 07/07/2017
  • 1785

Nhằm chuẩn bị sẵn sàng nguồn nhân lực và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi kiểm tra tiếng Hàn, Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum thường xuyên chiêu sinh đào tạo tiếng Hàn cho Người lao động có nhu cầu.

 

Người lao động tham gia học tiếng Hàn tại Trung tâm

Ngày 17-18/06/2017, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc tổ chức kỳ thi tiếng Hàn năm 2017 cho những người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS. Số lao động trên địa bàn tỉnh Kon Tum đăng ký tham dự kỳ thi là 226 người.

          Theo kết quả của Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo thì tỉnh Kon Tum đã có 34 người lao động đạt yêu cầu trong kỳ thi lần này, đặc biệt là số học viên được Trung tâm đào tạo đạt 16 người; chiếm tỷ đạt lệ gần 50% trên tổng số người lao động đạt yêu cầu của tỉnh. Với kết quả trên, cho thấy công tác đào tạo tiếng Hàn Quốc tại Trung tâm đạt hiệu quả và chất lượng cao, giúp cho người lao động trong tỉnh có nhu cầu xuất khẩu lao động đi Hàn Quốc ngày càng tăng.

          Người lao động đã đạt kết quả trong kỳ thi tiếng Hàn Quốc trong kỳ thi vừa qua, liên hệ Phòng Việc làm - An toàn lao động thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Kon Tum – Số 23 Trường Chinh - Tp. TP Kon Tum trước ngày 27/7/2017 để được hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ đăng ký dự tuyển đi Hàn Quốc.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum thường xuyên chiêu sinh đào tạo tiếng Hàn Quốc.

Chi tiết liên hệ: Phòng Dạy nghề - Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum

          Địa chỉ: Số Tổ 3 - P. Ngô Mây - Tp. TP Kon Tum.  ĐT: 0262. 3858532

 

     Phòng Dạy Nghề - Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum.