TTDVVL Kon Tum tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên về kỹ năng tư vấn GTVL cho NLĐ thất nghiệp 2016

  • 26/02/2016
  • 2534
Với mục đích nhằm nâng cao năng lực, cũng như trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác giới thiệu việc làm, giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu giải quyết việc làm cho người lao động thất nghiệp

Được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, ngày 22 tháng 02 năm 2016 Trung tâm DVVL tổ chức buổi tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên về kỹ năng tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động thất nghiệp.

Tham dự buổi tập huấn có Lãnh đạo Trung tâm, Trưởng, phó phòng, cán bộ nghiệp vụ của các Phòng chuyên môn thực hiện chính sách Bảo hiểm thất nghiệp.

 

Ông Nguyễn Văn Hiệp – GĐ Trung tâm

 

Ông Trần Xuân Đa – PGĐ Trung tâm 

Sau khi được Ban lãnh đạo Trung tâm phổ biến tầm quan trọng của công tác tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề cho người lao động thất nghiệp và nêu lên một số nhiệm vụ, mục tiêu thực hiện trong năm 2016. Các học viên được hướng dẫn quy trình tư vấn – đón tiếp ban đầu cho người lao động khi đến làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

 

Bà Bùi Thị Nga – TP. Bảo hiểm thất nghiệp

Cũng tại lớp tập huấn, Bên cạnh việc phổ biến các quy trình tư vấn đón tiếp ban đầu. Các học viên còn được hướng dẫn các kỹ năng tư vấn, giới thiệu việc làm, nghề nghiệp cho người lao động thất nghiệp. Đây cũng là một nhiệm vụ được Lãnh đạo Trung tâm hết sức quan tâm và tập trung đẩy mạnh trong thời gian tới.

 

Ông Đoàn Ngọc Nguyên – TP Giới thiệu việc làm

Trong quá trình tập huấn các học viên đã trao đổi, thảo luận cũng như có những ý kiến, thắc mắc về những điều chưa rõ và đã được Lãnh đạo Trung tâm trả lời, giải đáp một cách cụ thể trong quá trình thực hiện.

 

Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian một ngày, kết thúc đợt tập huấn tất cả các cán bộ, viên chức và người lao động của Cơ quan đã nắm bắt rõ các quy trình nghiệp vụ để kịp thời triển khai trong thời gian sắp tới./.

                                                PHÒNG BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP