HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TẠI HUYỆN ĐĂK HÀ

  • 10/06/2020
  • 2935

HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM

 TẠI HUYỆN ĐĂK HÀ

 

Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, hỗ trợ người lao động tìm được việc làm phù hợp, ổn định, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác giải quyết việc làm cho người lao động, giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm nghèo bền vững và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Đăk Hà nói riêng, trong tháng 3 năm 2019, Trung tâm Dịch vụ việc làm phối hợp với phòng Lao động – TB&XH huyện Đăk Hà tổ chức các Hội nghị Tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động tại 4 xã (Đăk Pxi, Ngọc Réo, Đăk Long, Ngọc Wang) huyện Đăk Hà.

 

Tham dự Chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm, các đại biểu và người lao động, ĐVTN đã được trao đổi, chia sẻ các thông tin về chính sách pháp luật lao động, việc làm, xuất khẩu lao động; cung cấp thông tin về thị trường lao động; nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, dạy nghề,..

 Để từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt đông truyền thông, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan và lãnh đạo địa phương linh hoạt về thời gian, địa điểm tổ chức như tại Nhà Rông, hội trường các thôn,.. phương pháp truyền thông tích cực có sự tham gia, trao đổi của người lao động, đoàn viên thanh niên về học nghề, việc làm trong nước, xuất khẩu lao động,.. đã thu hút được đông đảo người lao động, đoàn viên thanh niên tham gia. Kết quả đã có trên 50 người lao động, đoàn viên thanh niên đăng ký đi làm việc trong và ngoài tỉnh, đã được đoàn công tác hướng dẫn, hỗ trợ làm hồ sơ xin việc và kết nối với doanh nghiệp.

Tin và ảnh: Anh Đào

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HOẠT ĐỘNG

TƯ VẤN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TẠI HUYỆN ĐĂK HÀ