THAM GIA TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ THANH NIÊN DÂN TỘC TÂY NGUYÊN

  • 04/07/2017
  • 4632

Sáng ngày 30 tháng 06 năm 2017, Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum tham gia tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên Trường Cao đẳng nghề Thanh niên Dân tộc Tây Nguyên.

Tham dự buổi tư vấn có đại diện Lãnh đạo nhà trường, Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum và 05 Doanh nghiệp tham gia tuyển dụng lao động cùng với hơn 300 các bạn Sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường.

Sinh viên tham gia buổi tư vấn, giới thiệu việc làm

Tại buổi tư vấn các bạn Sinh viên đã được cán bộ tư vấn của Trung tâm thông tin khái quát về nhu cầu tuyển dụng lao động ở các đơn vị, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và xuất khẩu lao động; nắm bắt được kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc, kỹ năng tham gia phỏng vấn, định hướng nghề nghiệp và cung cấp một số kênh tìm việc hiệu quả. Cùng với đó là các hướng dẫn về cách đăng ký hồ sơ xin việc trên trang website vlkontum.vieclamvietnam.gov.vn của Trung tâm.

Các bạn Sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp

Đây là cơ hội để các bạn Sinh viên có dịp được cọ sát, tiếp xúc trực tiếp và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai. Trong số đó có nhiều bạn Sinh viên đã thực sự tìm kiếm cho mình được một công việc phù hợp với trình độ, năng lực cũng như hoàn cảnh của mình.

Việc tổ chức buổi tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường là hoạt động được đánh giá cao nhằm giải quyết việc làm, tạo cơ hội lập nghiệp cho sinh viên ngay sau khi rời ghế nhà trường cũng như góp phần giúp các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng được lao động có chất lượng.

PHÒNG GIỚI THIỆU VIỆC LÀM