Ngày việc làm tỉnh Kon Tum năm 2022

  • 16/05/2022
  • 2403

            Ngày việc làm tỉnh Kon Tum năm 2022

Vừa qua, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh Đoàn Kon Tum tổ chức Ngày Việc làm năm 2022, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người lao động, đoàn viên thanh niên, gặp gỡ, tiếp cận với nhà tuyển dụng, trao đổi, chia sẻ thông tin, lựa chọn được nghề nghiệp, việc làm phù hợp; hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, dạy nghề giới thiệu năng lực hoạt động của mình và tuyển chọn được nguồn nhân lực có chất lượng.

Chương trình Văn nghệ chào mừng của sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum

Tham dự Chương trình khai mạc Ngày Việc làm năm 2022 có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể của tỉnh; Lãnh đạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh; Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương, Gia Lai và doanh nghiệp, người lao động tham gia Ngày Việc làm năm 2022.

Đ/c Nguyễn Trung Thuận - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Kon Tum,Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Ngày Việc làm năm 2022

Ngày Việc làm năm 2022 có 49 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng lao động với 5.252 vị trí việc làm trống và 02 Trường Cao đẳng tuyển sinh đào tạo, dạy nghề, trên 3.000 chỉ tiêu. Trong đó có 14 doanh nghiệp, đơn vị trực tiếp tham gia tuyển dụng tại Ngày Việc làm. 

Kết quả, trong Ngày Việc làm đã thu hút hơn 750 người lao động đến tìm hiểu thông tin, tham gia tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng,.. trong đó có hơn 100 người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp; Số lao động đăng ký làm việc tại các doanh nghiệp trong tỉnh là 37 lao động; ngoài tỉnh là 73 lao động (Trong đó có 60 người lao động được công ty TNHH HIGHLAND DRAGON – Chi nhánh HIGHLAND DRAGON FOODS tỉnh Bình Dương tuyển chọn, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về lao động, việc làm cho người lao động trước khi đưa vào công ty làm việc ngay từ ngày 13/5/2022). Số lao động đăng ký đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài là 25 lao động; đăng ký với các cơ sở dạy nghề hướng dẫn làm hồ sơ học nghề là 17 học viên. Trong ngày, Công ty CPTM hợp tác nhân lực Quốc tế Việt Nam- Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh (Vinaincomex) cũng đã hoàn thiện hồ sơ, đưa 08 lao động do Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum giới thiệu được xuất cảnh sang làm việc tại Đài Loan./.

P/h cung cấp thông tin: Đức Kiêm - Hồng Ngọc

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TRONG NGÀY VIỆC LÀM

Các đại biểu thăm các gian hàng tuyển dụng

Toàn cảnh Ngày Việc làm 2022

 

                                                                                             Nguồn: http://doe.gov.vn/