TỈNH KON TUM TỔ CHỨC NGÀY VIỆC LÀM VÀ KHỞI NGHIỆP

  • 07/05/2021
  • 3231

TỈNH KON TUM TỔ CHC NGÀY VIC LÀM VÀ KHI NGHIỆP

Ngày 27/4/2021, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Ngày việc làm và khởi nghiệp tỉnh Kon Tum năm 2021, nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền; hỗ trợ đoàn viên thanh niên, người lao động lựa chọn được việc làm phù hợp, thu nhập ổn định; hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, dạy nghề giới thiệu quảng bá thương hiệu, năng lực kinh doanh và trực tiếp tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chương trình Văn nghệ chào mừng của các em sinh viên

Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum

         Tham dự Ngày việc làm và Khởi nghiệp năm 2021 có trên 50 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể của tỉnh; Lãnh đạo các Trường đào tạo, dạy nghề; Lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố; Thường trực huyện Đoàn, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc; Lãnh đạo các cơ sở dạy nghề, doanh nghiệp tham gia Ngày việc làm và Khởi nghiệp năm 2021.

Đ/c Nguyễn Trung Thuận - Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội,

Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia 

Ngày việc làm và Khởi nghiệp năm 2021

Ngày việc làm và Khởi nghiệp năm 2021 thu hút hơn trên 50 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng lao động với hơn 3.000 vị trí việc làm trống và 02 Trường Cao đẳng tuyển sinh đào tạo, dạy nghề, trên 2.000 chỉ tiêu. Trong đó có 16 doanh nghiệp, đơn vị trực tiếp tham gia tuyển dụng tại Ngày việc làm và khởi nghiệp. Đặc biệt, trong Ngày việc làm và khởi nghiệp đã có hơn 750 đoàn viên thanh niên, người lao động đến tham gia tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng,.. trong đó có người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp và lao động là người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh Chương trình Khai mạc

Ngày Việc làm và khởi nghiệp tỉnh Kon Tum năm 2021

Các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, dạy nghề giới thiệu sản phẩm, tuyển dụng nhân sự

tại Ngày việc làm và khởi nghiệp

Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm chụp ảnh lưu niệm với 37 lao động

được Công ty RK, tỉnh Bình Dương tuyển chọn.

Tập thể VC,NLĐ của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Kon Tum

Tin và ảnh: Phương Nam